Header Ads

Seo Services

Có nên sử dụng hack, cheat kiếm tiền với popcash ?


Chắc hẳn đọc qua đây, thì nhiều bạn cũng đang tìm giải pháp cheat tiền từ popcash hay popads, 2 nhà quảng cáo POP-UNDER đang làm mưa làm gió tại Việt nam và cả trên thế giới. Xuất hiện từ năm 2012, cho đến nay  dù không còn “một tay che trời” như trước do không còn phù hợp xu thế ( gây khó chịu cho người dùng và bị Google đánh giá thấp ) nhưng đây vẫn là giải pháp mà rất nhiều người đã và đang lựa chọn.
Tất nhiên hệ thống nào cũng có lỗ hổng, nhiều người đã lợi dụng lỗ hổng này ( tạo lượt truy cập giả ) để qua mặt support ( mặc dù mình không rõ là họ có thành công hay không  ), nhưng việc này quả thật là không nên làm, một phần vì đây là hành vi bất chính ^^, hai nữa là rủi ro rất cao. Nhẹ thì bị khóa tài khoản từ khi bắt đầu cheat, nặng hơn thì nó đợi đến khi đủ tiền thanh toán ( popcash minpay = 10$, popads minpay = 5$ ) nó mới khóa, như vậy đã không được gì, lại còn tiền mất tật mang :))
Sau khi phát hiện cách cheat trên popcash, tớ bắt tay vào thử ngay. Và kết quả sau vài ngày, Tài khoản POPCASH bị khóa vĩnh viễn ???
Các bạn chưa tin ? 😀 , tớ sẽ đưa proof lên ngay dưới đây thôi 😀

Tài khoản chính thức bị khóa sau khoảng 30 phút yêu cầu thanh toán.
Và tiện thể bài viết dưới đây tớ cũng hướng dẫn cho bạn nào bị khóa tài khoản popcash mặc dù không vi phạm điều khoản nhé.
Sau khi bị khóa tài khoản, Mình cố gắng thử liên hệ support yêu cầu làm rõ nguyên nhân xem có cứu vãn được gì không
Sau 2 phút thì mình nhận lại email từ popcash với nội dung dưới đây:
Xin chào  Do Van Son ,
Tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa cho các lý do sau:
Tự động lưu lượng giả mạo.
Hãy loại bỏ mã pop-under vì lần không được tính nữa.
Nếu bạn nghĩ rằng đây là một sai lầm xin vui lòng liên hệ với nhóm của chúng tôi.
Trân trọng,
PopCash.Net 
Một lúc sau lại thêm 1 email nữa :
Xin chào Do Van Son,
Tài khoản của bạn đã bị khóa vì đã gửi lưu lượng giả mạo. Các phân tích được thực hiện tự động bởi hệ thống của chúng tôi và sau đó kiểm tra bằng cách cho tôi một vài phút trước đây để xác nhận rằng các dữ liệu trả về của hệ thống là hợp lệ.
Nếu bạn sử dụng Google Analytics hoặc các phần mềm phân tích lưu lượng tương tự, xin vui lòng truy cập chia sẻ với chúng tôi để chúng tôi có thể kiểm tra chất lượng giao thông của bạn trong chiều sâu.
Cho đến khi làm rõ thêm, mặc dù, tài khoản của bạn sẽ không được mở khóa và thanh toán của bạn sẽ không được xử lý.
Trân trọng,
Vlad PopCash.Net
Như vậy , chắc các bạn cũng đã hiểu rõ hậu quả từ việc sử dụng hack, cheat rồi chứ. Đừng bỏ qua lời khuyên của mình, dừng ngay hành vi này lại trước khi hối hận nhé :))
Còn bạn nào bỗng dưng bị khóa tài khoản vì lí do tương tự như trên thì chụp ảnh thống kê truy cập từ Google analytics lại rồi gửi cho support, sau khi xem xét nếu không có gì bất thường họ sẽ sớm mở khóa tài khoản và thanh toán giúp bạn nếu yêu cầu.
Hiện giờ những loại hình ads này cũng không còn được ưa chuộng nữa, mà còn gây khó chịu với người dùng, vậy nên tớ khuyên ai đang sử dụng nó thì cũng nên gỡ bỏ vì nó là nguyên nhân gây mất khách truy cập cũng như bị google đánh giá thấp.
Được tạo bởi Blogger.